Detec vui mừng đón nhận Chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng – Trang thiết bị Y tế ISO 3485:2017/ ISO 13485:2016

Đăng bởi detec vào 20/03/2023


Sau chứng nhận chất lượng ISO 9001:2000, Công ty Cổ phần Nha khoa Detec tiếp tục được cấp chứng nhận ISO 13485:2017/ ISO 13485:2016 vào ngày 20/3/2023. Buổi lễ trao chứng nhận đã diễn ra trong không khí trang trọng, Đại diện lãnh đạo Công ty Cp Nha khoa Detec đã thể hiện sự cảm kích và tự hào khi công ty đã đạt được chứng nhận quan trọng này.

Chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng – Trang thiết bị Y tế ISO 3485:2017/ ISO 13485:2016

Công ty CP Nha Khoa Detec được thành lập từ năm 1998, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phục hình nha khoa tại Việt Nam. Với hơn 24 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển, Detec tự hào được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm phục hình răng uy tín và dịch vụ chất lượng nhất trong lĩnh vực nha khoa hiện nay.

Mang trên mình sứ mệnh “Vì sức khỏe và sắc đẹp hàm răng của cộng đồng Việt Nam và thế giới”, Detec luôn chú trọng xây dựng hoàn thiện quy trình chuyên nghiệp, trang thiết bị, dây chuyền máy móc hiện đại, đồng thời luôn tìm kiếm những nhân sự có hoài bão, làm chủ cơ hội phát triển bản thân và vận mệnh tiên phong của trí tuệ Việt trong lĩnh vực nha khoa.

Detec đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và tiên tiến nhất trên thị trường

Đặc biệt, với sự tư vấn của Tập đoàn Nha khoa hàng đầu thế giới – Ivoclar Vivadent, Detec áp dụng mô hình Lean 6 Sigma, là Labo đầu tiên tại Châu Á đạt mô hình sản xuất tiêu chuẩn Châu Âu. Giúp tạo ra các sản phẩm đạt chất lượng Quốc tế, rút ngắn thời gian sản xuất, nâng cao hiệu suất trong công việc.

Việc đạt chứng nhật ISO là kết quả ghi nhận những nỗ lực và thành tựu của đội ngũ Ban lãnh đạo và tập thể CBNV Detec trong việc đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng của hệ thống quản lý và trang thiết bị y tế, đồng thời khẳng định vị thế trong việc giữ vững chất lượng dịch vụ cũng như uy tín của Detec trong ngành nha khoa.

Trong tương lai, Detec sẽ tiếp tục nỗ lực để duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình để tiếp tục đáp ứng các yêu cầu khắt khe của thị trường và khách hàng, từng bước hiện thực hóa mục tiêu đưa ngành nha khoa Việt Nam vươn tầm thế giới.

 


Bài viết liên quan

KHÁM PHÁ TƯƠNG LAI CỦA NẮN CHÍNH RĂNG: HỘI NGHỊ THƯỜNG NIÊN VÀ BUỔI ĐÀO TẠO TẠI DETEC

Trong bối cảnh ngành nha khoa đang chứng kiến những bước tiến vượt bậc nhờ vào sự đổi mới công nghệ, việc tiếp tục cập nhật và áp dụng những…

04/03/2024 • detec

6 loại khớp cắn sai thường gặp

  Khớp cắn xuôi (Hô hoặc vẩu, khớp cắn hạng II) Khớp cắn ngược (Móm, vẩu ngược, khớp cắn hạng III) Khớp cắn hở Khớp cắn đối đầu Khớp cắn…

20/02/2024 • DETEC-SV

Thế nào là khớp cắn chuẩn? Phân loại khớp cắn

Khớp cắn là gì? Khớp cắn (Occlusion) là tương quan giữa răng của hai hàm khi chúng tiếp xúc với nhau ở trạng thái nghỉ hoặc trạng thái hoạt động…

17/02/2024 • DETEC-SV

Cơ hội trải nghiệm mặt dán sứ SmartVeneer – Công nghệ thẩm mỹ răng không xâm lấn lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Từ ngày 15/2 đến ngày 29/2, Detec hân hạnh mang đến cho Quý khách hàng chương trình trải nghiệm mặt dán sứ SmartVeneer – Công nghệ thẩm mỹ răng không…

21/02/2024 • DETEC-SV

Đăng ký nhận các tin tức
mới nhất về Detec Dental Lab