Hội thảo online “MẶT DÁN VENEER – TIỀM  NĂNG & THÁCH THỨC”

Đăng bởi detec vào 29/04/2022


Dán sứ veneer là xu hướng nha khoa thẩm mỹ được cả thế giới theo đuổi bởi khả năng bảo tồn răng gốc tối đa. Với việc sử dụng mặt dán veneer, các Nha sĩ, Bác sĩ chỉ cần mài cùi rất ít trên bề mặt răng với độ mỏng xâm lấn tối thiểu vì vậy không ảnh hưởng đến mô mềm và tủy răng, đồng thời có thể bảo đảm chức năng ăn nhai như răng thật.

Hơn thế nữa, mặt dán veneer rất bền và ổn định vì có sức chịu lực cao, không bị ảnh hưởng bởi môi trường axit trong khoang miệng. Cũng chính vì vậy mà ngày nay veneer được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn và có nhiều tiềm năng mở rộng.

  • Dù vậy, có phải bệnh nhân nào cũng có thể làm được mặt dán veneer?
  • Cần lưu ý gì khi thực hiện các thủ thuật dán sứ veneer?

Các câu hỏi đã được chia sẻ, giải đáp phần nào trong Hội thảo chủ đề: “MẶT DÁN VENEER – TIỀM  NĂNG & THÁCH THỨC” do công ty Cổ phần Nha khoa Detec tổ chức.

Đây là buổi Hội thảo thứ 8 trong chuỗi chương trình phối hợp, hỗ trợ, đồng hành cùng các phòng khám, bác sĩ  vượt qua khó khăn trong mùa dịch và trong thời kỳ bình thường mới định kỳ và sáng thứ 4 hàng tuần.

Các nội dung được chia sẻ và thảo luận cùng Chuyên gia Phục hình Nha khoa Vũ Đề – Nhà sáng lập, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nha khoa Detec.

Buổi Hội thảo diễn ra lúc 10h00 -11h30 sáng thứ 4 ngày 27/04/2022 qua zoom, đã thu hút gần 140 người tham dự trên zoom chưa kể các khách mời theo dõi qua livestream trên trang fanpage Detec Dental Lab.

Các Quý Bác sĩ quan tâm có thể xem lại bản ghi chương trình trên kênh youtube của công ty Cổ phần Nha khoa Detec trong link sau:


Bài viết liên quan

KHÁM PHÁ TƯƠNG LAI CỦA NẮN CHÍNH RĂNG: HỘI NGHỊ THƯỜNG NIÊN VÀ BUỔI ĐÀO TẠO TẠI DETEC

Trong bối cảnh ngành nha khoa đang chứng kiến những bước tiến vượt bậc nhờ vào sự đổi mới công nghệ, việc tiếp tục cập nhật và áp dụng những…

04/03/2024 • detec

6 loại khớp cắn sai thường gặp

  Khớp cắn xuôi (Hô hoặc vẩu, khớp cắn hạng II) Khớp cắn ngược (Móm, vẩu ngược, khớp cắn hạng III) Khớp cắn hở Khớp cắn đối đầu Khớp cắn…

20/02/2024 • DETEC-SV

Thế nào là khớp cắn chuẩn? Phân loại khớp cắn

Khớp cắn là gì? Khớp cắn (Occlusion) là tương quan giữa răng của hai hàm khi chúng tiếp xúc với nhau ở trạng thái nghỉ hoặc trạng thái hoạt động…

17/02/2024 • DETEC-SV

Cơ hội trải nghiệm mặt dán sứ SmartVeneer – Công nghệ thẩm mỹ răng không xâm lấn lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Từ ngày 15/2 đến ngày 29/2, Detec hân hạnh mang đến cho Quý khách hàng chương trình trải nghiệm mặt dán sứ SmartVeneer – Công nghệ thẩm mỹ răng không…

21/02/2024 • DETEC-SV

Đăng ký nhận các tin tức
mới nhất về Detec Dental Lab