RX FORM

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Khi có sản phẩm cần bảo hành, Quý Khách hàng vui lòng gửi tới chúng tôi thẻ bảo hành (bao gồm cả liên gửi bệnh nhân và liên phòng khám giữ), kèm theo mẫu hàm và sản phẩm bị hư, hỏng.

DETEC CAM KẾT SẼ BẢO HÀNH SẢN PHẨM THEO ĐÚNG QUY ĐỊNH SAU:

Sản phẩm bị vỡ, nứt, biến dạng trong quá trình sử dụng sau khi đã phục hình vĩnh viễn cho bệnh nhân mà không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành được liệt kê bên dưới.

Thẻ bảo hành hợp lệ và sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

DETEC TỪ CHỐI BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP:

Phục hình bị nứt, vỡ, do nha sĩ điều chỉnh làm rơi, va chạm trong quá trình gắn lên miệng bệnh nhân.

Phục hình bị bong, tuột… do gắn sai quy cách hoặc tổ chức bám không đủ, bệnh nhân phải tháo phục hình do đau nhức.

Phục hình bị nứt, vỡ… do bệnh nhân bị ngã hoặc sử dụng sai như cắn vật cứng, mở nắp bia hay tự ý gỡ bỏ phục hình.

Thẻ bảo hành không hợp lệ (không đủ 2 liên, không phải thẻ bảo hành do DETEC cấp, thẻ bảo hành bị nhàu, nát, rách… không thể xác định được thông tin trên đó).

Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

 

 

MUA HÀNG & GIAO NHẬN

ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG TRONG NƯỚC

Bước 1: Quý khách vui lòng điền vào phiếu đặt hàng và chuẩn bị mẫu hàm gửi cho công ty.

Bước 2: Đối với khách hàng nội thành Hà Nội, quý khách vui lòng liên lạc với công ty để cử nhân viên đến tận nơi lấy mẫu. Đối với khách ở ngoại thành Hà Nội, quý khách vui lòng gửi mẫu hàm kèm phiếu đặt hàng qua bến xe, sau đó liên lạc với công ty để thông báo và nhân viên giao hàng của công ty sẽ đến bến xe lấy mẫu.

Bước 3: Sau 03 ngày kể từ khi nhận hàng, công ty sẽ liên lạc và gửi sản phẩm cho khách hàng.

ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG NGOÀI NƯỚC

Bước 1: Qúy khách vui lòng điền vào Rx form và gửi qua email công ty.

Bước 2: Công ty sẽ gửi mail xác nhận đơn hàng và thời gian cụ thể giao trả hàng cho khách hàng. Đồng thời, công ty cũng sẽ gửi thanh toán đến khách hàng. 

Bước 3: Sau khi hoàn tất, công ty sẽ gửi sản phẩm qua các dịch vụ chuyển phát nhanh, đồng thời gửi mail thông báo cho khách hàng.